TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU? NGÀN VÀNG HAY VÔ GIÁ?


                                                CHỈ LÀ MUỐN ĐƯỢC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ ĐÓ!!
        Tôi đã đọc nó và nó chính là động lực chính cho tôi trong chuyến đi xuyên việt của mình.
Các bạn ạ! tuổi trẻ với các bạn không biết như thế nào, nhưng với sinh thấy ngắn lắm. chẳng thể dài mãi mãi và vô tận như mình từng nghĩ. VÀ chính điều đó là động lực cho tôi vẽ nên tuổi trẻ của mình...

           Bằng kinh nghiệm của một người trẻ đầy đam
 mê, từng tiếp xúc rất nhiều những trường hợp mất định hướng cho cuộc đời này, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? của Rosie Nguyễn đưa ra những lời khuyên rất thiết thực, có thể ứng dụng ngay trong cuộc sống hằng ngày. Trước khi có đủ định hướng được cuộc đời mình, hãy dành những tháng năm tuổi trẻ giữ gìn sức khỏe bằng cách tập thể dục với một đôi giày bảo vệ chân giá vừa phải và những khu luyện tập miễn phí xung quanh nơi bạn sống. Dành thời gian đọc sách nhiều hơn, đừng để bị sa đà vào những tiểu thuyết tình ái khiến cho bạn lung lạc về đầu óc, mơ mộng viễn vông. Hãy tập trung vào những trang sách có thể khiến ta thay đổi cuộc đời này, làm phong phú thêm tinh thần con người, làm nhân cách chúng ta trở nên cao thượng hơn.
Đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu để một lần nữa thấm thía thêm một bài học nhỏ cho cuộc đời to lớn. Mỗi một người đến với thế gian này mang trên mình những gánh nặng nhất định nhưng tùy từng người mà phương pháp chinh phục khác nhau, có thể vượt qua nhẹ nhàng. Người khác lại mất nhiều thời gian, đi những lối vòng quanh co để vượt qua gánh nặng. Nhưng dù là ai thì cũng đừng để nó đè bẹp tinh thần mà hãy buộc nó phải đầu hàng, như cách những nhà thám hiểm bắt buộc phải băng qua những đỉnh núi cao trên con đường khám phá thiên nhiên. Khi leo lên một đỉnh núi cao, cảnh vật dưới chân núi nhỏ bé không kể đến, và còn vô vàn những đỉnh núi khác để thôi thúc chúng ta tiến lên. Mỗi người chúng ta chỉ có một thời tuổi trẻ, hãy tận hưởng, sử dụng nó một cách đúng đắn. Để khi bước sang tuổi trung niên chúng ta có thể tự hào rằng chúng ta đã bán cho thời gian tuổi trẻ chính mình thật xứng đáng.
                                                                            --Hồ Lô--

About whoami

Silence is the most powerful scream- (^.^)*** "Life is really simple, but we insist on making it complicated"
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét