TRƯỞNG THÀNH SAU NGÀN LẦN TRANH ĐẤU - RANDO KIM

TRƯỞNG THÀNH....NGHE CÓ VẺ LÀ LÂU
Biết đến "Trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu" từ đoạn trích tình cờ thấy trên mạng :"Con sâu bò cả ngày thì có thể đi được 1 mét, nếu trước khi chết, nó muốn đi được 10 kilômét thì phải làm thế nào đây? Phải gồng mình mà bò quyết liệt hơn? Không phải vậy. Phải Reset. Phải biến thành bướm và vỗ cánh bay đi."
Đấy, vì một đoạn đó mà mình đã bay gấp ra hiệu sách để mang cuốn này về. Trước đây ít đọc selfhelp vì nghĩ nó không hợp, nhưng cuốn sách này rất đặc biệt. Những lời nói của Rando như những lời kể, truyền kinh nghiệm từ một tiền bối nhẹ nhàng giúp những người đi sau vượt qua khó khăn.
Đặc biệt thích phần nói về AmorFati - Hãy yêu lấy số mệnh của bạn. Dù nó có thế nào, chỉ khi mình chấp nhận và yêu thương nó, thì mình mới có thể sống an yên. Chấp nhận ở đây là mở lòng đón nhận nó như một điều đã được dự đoán, rồi sau đó có thể nghĩ cách thay đổi hoặc không.
Thực sự những lời giới thiệu của mình không thể nói lên được tinh thần cũng như vẻ đẹp của cuốn sách. Mỗi câu mỗi đoạn đều có thể tìm thấy những "liều thuốc" cho tuổi trẻ lạc lối. Có thể nói, cuốn sách đã giúp mình rất nhiều.

About whoami

Silence is the most powerful scream- (^.^)*** "Life is really simple, but we insist on making it complicated"
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét